5 mẫu vách ngăn cầu thang khiến bạn mê mẩn

Thay thế tay vịn lan can hay tạo bức bình phong ngăn cầu thang hướng ra giữa cửa, gây bất lợi về phong thủy. Vách ngăn cầu thang và phòng khách giờ rất được ưa chuộng bởi vẻ thẩm mỹ của nó khiến không gian nội thất của bạn trông phong cách hơn. Những mẫu vách ngăn cầu thang và phòng khách dưới đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

vach-ngan-cau-thang-va-phong-khach-vn113

Vách ngăn cầu thang với phòng khách

Vách ngăn cầu thang và phòng khách VN113 này được thiết kế để thay lan can tay vịn đồng thời bạn có thể bày đồ trang trí giúp cho vách ngăn sinh động hơn.

vach-ngan-phong-khach-va-cau-thang

Vách ngăn phòng khách và cầu thang VN48

Vách ngăn phòng khách và cầu thang VN48 kết hợp cùng với kệ tivi giúp cầu thang không đối diện với cửa chính khiến tài khí của chủ nhà luôn được đảm bảo.

vach-ngan-cau-thang

Vách ngăn thay lan can cầu thang

Vách ngăn thay lan can cầu thang VN815 lại được chú ý với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng.

vach-ngan-cau-thang=bang-go

Vách ngăn cầu thang VN816 không chỉ có công năng ngăn che, tạo sự an toàn cho giao thông đi lại trong nhà mà còn góp phần tạo thành điểm nhấn cho cả căn phòng.

vach-ngan-cau-thang-dep

Không chỉ là vách ngăn cầu thang, VN108 còn có thể làm tủ rượu hoặc giá sách, kệ để đồ, tùy theo sở thích của bạn.

Trên đây là những mẫu vách ngăn cầu thang rất hợp cho nhà phố, nhà liền kề của Nội Thất Mộc Tín. Với nhiều công năng sử dụng và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Vách ngăn cầu thang sẽ rất phổ biến trong thời gian tới.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu vách ngăn đẹp khác, xin các bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi: http://www.noithatmoctin.com/vach-ngan-phong-khach-dep/433218.html

Mọi thông tin liên lạc về sản phẩm, xin bạn vui lòng goi theo số 0916288181

Hoặc Email cho chúng tôi tại:info@noithatmoctin.com

Nội Thất Mộc Tín rất hân hạnh được phục vụ!

Bình luận về bài viết này