Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ thay thế tường thạch cao

Thay thế những bức tường thạch cao bí bách. Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ giờ đây là lựa chọn hàng đầu để bạn có thể tạo được thêm không gian sinh hoạt mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ thông thoáng cho căn phòng.

vach-ngan-phong-ngu-dep

vach-ngan-phong-ngu

Mẫu vách ngăn phòng ngủ ở trên tạo không gian độc lập giữa giường ngủ và phòng khách nhưng vẫn thông thoáng vì có những tấm nan chớp bảo đảm thông khí.

vach-ngan-phong-ngu-bang-go

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ này vừa có chức năng tạo thêm phòng ngủ lại còn có thể làm vách trang trí cho phòng khách thêm đẹp vì có những mảng CNC hoa văn làm điểm nhấn rất độc đáo.

vach-ngan-phong-ngu-vnp934

vach-ngan-phong-ngu-vnp934

Vách ngăn phòng ngủ VNP934 này lại được thiết kế kín hơn các mẫu vách ngăn khác vì phòng ngủ có dùng điều hòa. Để giảm bớt vẻ đơn điệu, trên vách ngăn này có chia ra các ô đợt để bày đồ phụ kiện cũng như tạo thêm cho vách kệ tivi để tận dụng tối đa công năng sử dụng của vách.

Trên đây là một sô mẫu vách ngăn phòng ngủ tiêu biểu của Nội Thất Mộc Tín. Các bạn có thể tham khảo các mẫu vách ngăn khác của chúng tôi tại đây:

http://www.noithatmoctin.com/vach-ngan-phong-khach-dep/433218.html

Nếu Quý khách có nhu cầu muốn sở hữu một vách ngăn phòng bằng gỗ để tạo thêm không gian mới, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 0916288181 – info@noithatmoctin.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Bình luận về bài viết này