Ngăn chia cầu thang và phòng khách bằng những mẫu vách ngăn tuyệt đẹp

Thay thế những con tiện gỗ, giờ đây vách ngăn cầu thang vừa đóng vai trò làm lan can cầu thang, vừa ngăn phòng khách và phòng cầu thang mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

Trong những ngôi nhà có cầu thang nằm liền kề phòng khách, thì một vách ngăn nhỏ gọn sẽ giúp ngăn chia không gian phòng khách và cầu thang, để mỗi không gian này nhận được sự riêng tư cần thiết.

Vách ngăn cầu thang có thể được làm bằng bê tông, kim loại, hay gỗ, đá. Đó có thể là chiếc vách ngăn thật sự, hoặc cũng có thể là một chiếc tủ kệ, ngoài chức năng lưu trữ, trang trí, thì còn đóng vai trò như vách ngăn.

vach-ngan-phong-khach-va-cau-thang

Vách ngăn phòng khách và cầu thang bằng gỗ

Ngoài ra, cách thiết kế cũng như màu sắc của vách ngăn cũng phải hài hòa với thiết kế của phòng khách, cầu thang nhằm tạo ra không gian hoàn chỉnh, đẹp mắt cho ngôi nhà.

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ thật sự rất được ưa chuộng bởi nó đa dạng về mẫu mã thiết kế đồng thời lại mang cảm giác sang trọng, gần gũi.

Dưới đây là một số mẫu vách ngăn phòng khách với cầu thang do công ty Nội Thất Mộc Tín thiết kế và thi công:

vach-ngan-cau-thang

Vách ngăn thay lan can cầu thang

Vách ngăn VN815 này được dùng để thay con tiện lan can cầu thang đồng thời cũng là một góc trang trí để cầu thang thêm đẹp hơn.

vach-ngan-cau-thang-va-phong-khach-vn113

Vách ngăn cầu thang với phòng khách

Vách ngăn cầu thang với phòng khách đây có thiết kế đẹp, sang trọng, càng làm cho phòng khách thêm đẹp và sang trọng hơn.

Nội Thất Mộc Tín chuyên sản xuất vách ngăn gỗ với rất nhiều mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn muốn có một vách ngăn phòng hiện đại, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0916288181 – info@noithatmoctin.com

Nội Thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!

Bình luận về bài viết này